File excel tính toán nhà xưởng chuẩn nhất


Các bạn có thể tìm thấy nhiều tài liệu hay về thi công nhà xưởng. Nhưng để tìm được tài liệu đầy đủ, chi tiết cũng như hay nữa thì bạn hãy truy cập Rdone nhé! Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn File excel tính toán nhà xưởng đầy đủ nhất. Mời các bạn đọc tham khảo!
Để sử dụng File excel tính toán nhà xưởng cần nhập các thông số vào các bảng sau:
1. Bảng thông số các thiết diện
Như trên hình minh họa ta cần điền các thống số như : chiều cao, chiều rộng, dày cánh, dày bụng, …. của các cột, dầm và tại các thiết diện bất kì
2. Bảng số liệu nhập
Bảng này chứa rất nhiều thông số quan trọng của nhà xưởng
3. Bảng nội lực và tổ hợp tải trọng sử dụng của nhà xưởng
Sau khi đã nhập đầy đủ các thông số để tính toán file sẽ tự tính các thông số thay vào trang thuyết minh một cách chính xác nhất.
File excel tính toán nhà xưởng
File excel tính toán nhà xưởng
File excel tính toán nhà xưởng
…………………………………………..
File excel tính toán nhà xưởng
Trang thuyết minh bao gồm gần 600 dòng tính nên không thể thể hiện hết lên trong bài viêt này được. Vậy nên để có thể xem vào sử dụng được File excel t này mời bạn tải xuống theo hướng dẫn bên dưới
Nguồn : sưu tầm

Để có thể sử dụng File excel tính toán nhà xưởng mời truy cập đường dẫn sau:


Link download


1 comment:

  1. Ngày nay việc lựa chọn https://kronopolvietnam.com/sàn gỗ ba lan Kronopolvietnam.com làm vật liệu nát sàn thay thế cho gạch men ngày càng trở nên phổ biến. Sàn gỗ nói chung và sàn gỗ công nghiệp nói riêng với những ưu điểm như: lắp đặt nhanh, chống bám bẩn và vệ sinh dễ dàng, đặc biệt sàn gỗ còn có khả năng thích nghi với thời tiết cao (ấm về mùa đông, mát về mùa hè).

    ReplyDelete

Powered by Blogger.
Chat với chúng tôi