File excel tính chi phí xây nhà [Mới nhất]

Xin chào các bạn, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn file excel tính chi phí xây nhà. Nhằm giúp các bạn tính toán nhanh chi phí nhà mà mình đang có nhu cầu xây dựng hay các kĩ sư có thể tính sơ bộ công trình mà mình sắp thi công. Việc tính được chi phí xây nhà sẽ giúp cho các bạn chi tiêu cho công trình của mình hợp lý nhất có thể. Để biết thêm chi tiết và tải file miễn phí, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

File excel tính chi phí xây nhà

File này sẽ giúp các bạn dự toán chi tiết được ngôi nhà mình cần xây dựng. File sẽ cho các bạn nhập vào diện tích sàn, diện tích mái, diện tích sân thượng(nếu có) và diện tích sân vườn. Các bạn cũng có thể chọn loại nhà mình đang cần xây dựng như: nhà cấp 4, nhà phố, nhà biệt thư. Và các bạn cũng có thể chọn loại mái mà bạn chọn cho ngôi nhà của mình như: mái tôn, mái ngói, mái bê tông. Với diện tích sân vườn thì các bạn cũng có thể nhập loại sân vườn mà bạn muốn. Khi bạn nhập xong thì nó sẽ hiện ra chi phí cho các bạn. Rất dễ dàng và tiện lợi phải không các bạn?

Hình ảnh của file excel

File excel tính chi phí xây nhà
Trên đây là toàn bộ file excel mà chúng tôi đã giới thiệu đến cho các bạn. Chúc các bạn có thể tính chi phí ngôi nhà mà mình mơ ước để có mục tiêu phấn đấu đạt được nhé!
Link tải file: TẠI ĐÂY 

4 comments:

  1. toàn dẫn tới link gì đâu không

    ReplyDelete
  2. Mất thời gian. Bạn chia sẻ thì chia sẻ đầy đủ thông tin. Hãy chia sẻ chi tiết các chi phí. Nếu không chỉ làm mất thười gian của mọi người.

    ReplyDelete

Powered by Blogger.
Chat với chúng tôi